Thứ Tư, 17 tháng 6, 2015

Hướng dẫn viết chữ trong vòng tròn kiểu chữ triện


- Tổ Vũ Gia chữ triện tròn cân đối!
- Tứ giáo bửu sơn Kỳ Hương chữ triện tròn. 


Có bạn nhờ thiết kế Phong Đường môn:






Dùng Corel draw, chỉ qua vài bước các bạn có thể tạo chữ như trên, chỉnh sửa đôi chút là thành chữ đẹp mắt.
Các bạn xem video và làm theo là được
Mình chia sẻ luôn file corel để tham khảo. Corel X4 trở lên nhé.
Phần 1: video hướng dẫn cơ bản
Mục đích làm quen các lệnh: cắt, ghép, trim, co kéo hình ...

Phần 2: Hướng dẫn nâng cao
Mục đích: vẽ theo ý tưởng thiết kế, dùng các khối hình học cắt thành chữ, bố cục hình vào hình tròn...




Nhớ Subcribe kênh để dc cập nhận thường xuyên nhé!


Tham khảo một số chữ mình mới thiết kế:


Update cuối 2023:
Hiện tại đã có bộ từ điển chữ triện tròn với hơn 1500 chữ, các câu được xếp theo trang số trong 1 file để dễ dàng tìm kiếm, sử dụng.


LH qua Page Chữ triện: https://www.facebook.com/tkchutrien



14 nhận xét:

  1. muốn liên hệ trực tiếp với tác giả sản phẩm.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. bạn có thể email cho mình
      quangthangthieu@gmail.com

      Xóa
    2. alo bạn có thể làm được chữ trong vòng tròn, Corel Draw - Hướng dẫn viết chữ trong vòng tròn kiểu chữ triện đúng ko? bạn có thể làm cho mình được ko? mình có 14 chữ thôi ..hết bao nhiêu tiền mình gửi mã thẻ ĐT được ko? mail của mình là quangdungpts@
      gmail.com

      Xóa
    3. Mail cho mình biết những chữ gì nhé. Mình cũng làm cho nhiều người rồi!

      Xóa
  2. Mong bác check mail dùm em ,cảm ơn !

    Trả lờiXóa
  3. anh có thể cho sdt để liên lạc được ko ạ ? e đang cần làm chử thế này

    Trả lờiXóa
  4. Cho mình xin chữ. Tiên học lễ hậu học văn nhé làm ko dc

    Trả lờiXóa
  5. CỤ CHO E XIN CHỮ " TIỀN NHÂN TỤ TÍCH ĐỨC - HẬU THẾ KẾ GIA PHONG "
    E LÀM MÃI KO ĐƯỢC trandangduy1226@gmail.com thank

    Trả lờiXóa
  6. Anh làm giúp em 2 câu .
    Tổ tiên trí đức muôn đời thịnh
    Con cháu dõi hiền vạn đại vinh.

    Huyhoangnguyen06111982@gmail.com.
    Nếu được em cảm ơn anh nhiều ..

    Trả lờiXóa
  7. Chào Anh. Anh thiết kế giúp Chữ "NHỚ" font chữ Triện (tròn) kích thước 25x25 cm. Mail Tấn; phamngoctan2012@gmail.com
    Cảm ơn và hậu tạ

    Trả lờiXóa
  8. Tuổi thơ lớn lên cùng đất nước
    Măng non tươi tốt định tương lai
    Làm dùm em hai câu trên chữ triện tròn. Kích thước 25cmx25cm. Chân thành cảm ơn nhiều. Có gì gửi mail giúp em hauhuyen1982@gmail.com

    Trả lờiXóa
  9. bác cho em xin 4 chữ MỪNG CHÚA GIÁNG SINH với ạ

    Trả lờiXóa
  10. kichs thước 25x25 email ngochungmusictv@gmail.com

    Trả lờiXóa
  11. Mua chữ ở đâu ạ

    Trả lờiXóa