Thứ Tư, 14 tháng 11, 2012


Chiếc Mercedes-Benz SLR McLaren loè loẹt này là của một triệu phú ở Thuỵ Sĩ, được trang trí bằng 500 viên đá ruby và mạ vàng 14k.

 
Doanh nhân Uni Anlicker và bạn gái chụp ảnh bên chiếc Mercedes-Benz SLR McLaren lúc chưa độ


Ông Uni Anlicker cho biết đã yêu cầu độ toàn bộ xe, từ trong ra ngoài, từ hình thức đến động cơ. Lực ép thân xe được tăng thêm 80kg, cộng với công suất động cơ tăng lên 700 mã lực giúp xe có thể đạt tốc độ cực đại 350km/h, tăng gần 15km/h so với xe nguyên bản. Chủ xe cho biết muốn độ công suất lên 999 mã lực trước khi đem bán.

Ngoài việc sơn thân xe thành màu đỏ, ông Anlicker còn cho dát vàng và nạm ruby nhiều bộ phận, như bậu cửa, lă-zăng, các núm/nút điều khiển... Da bọc ghế cũng màu vàng.
 

Với một chiếc xe như vậy, bạn sẽ đặt dấu hỏi về trang bị bảo vệ cho xe. Chủ xe đã cẩn thận lắp hệ thống theo dõi GPS để luôn kiểm soát được chiếc xe đang ở đâu, cùng một số hệ thống cảm biến, như khi có người đến gần, xe sẽ tự động phát lời cảnh báo ghi âm sẵn để họ tránh xa khỏi xe.

Cách đây 2 năm, khi chiếc xe mới được hoàn thiện, người ta ước tính nó trị giá khoảng 4,3 triệu USD, nhưng giờ đây, ông Anlicker cho biết nó trị giá 11 triệu USD và đã có một số người hỏi mua.
 
Triệu phú Uni Anlicker là chủ một nhà hàng Thái và một vũ trường tại Thuỵ Sĩ. Ông có hẳn một bảo tàng cá nhân để trưng bày những chiếc xe độ độc đáo của mình.
 


 


 

 
 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét