Chủ Nhật, 11 tháng 11, 2012


"Mãng xà" Ford Mustang Cobra Jet 2013

 - Để tạo điểm nhấn khác biệt cho Mustang Cobra Jet 2013, hãng Ford đã cải tiến đáng kể về mặt cơ cấu kỹ thuật, từ động cơ đến thân vỏ và hệ thống treo.

Hãng Ford đã chính thức trình làng phiên bản 2013 của mẫu xe "cơ bắp" Mustang quen thuộc. Đến nay, hãng xe Mỹ lại tiếp tục gây sốt cho người hâm mộ bằng phiên bản mạnh nhất trong dòng Mustang mang tên Cobra Jet 2013.
 
Cung cấp năng lượng cho Mustang Cobra Jet 2013 đặc biệt là hai phiên bản động cơ. Đầu tiên là loại Ti-VCT 5.0 lít, hút khí tự nhiên. Thứ hai là động cơ Whipple siêu nạp, dung tích 2,9 lít. Ngoài ra, hãng Ford còn cải tiến hệ thống treo, thân vỏ và tân trang không gian nội thất của Mustang Cobra Jet 2013.
 
Để cải thiện sự cân bằng trong phân phối trọng lượng, hãng Ford đã trang bị cho Mustang Cobra Jet 2013 phần thân chỉnh sửa nhẹ hơn. Tiếp đó, hãng Ford còn chuyển sang ứng dụng trợ lực lái điện thủy lực nhằm cắt giảm trọng lượng cho xe.
 
 
Những chi tiết mới khác dành cho Mustang Cobra Jet 2013 gồm có bộ khung bảo vệ roll-cage mới và hệ thống phanh cải tiến nhằm bổ sung lực hãm. Hệ thống treo sau thay đổi dự kiến sẽ giúp Mustang Cobra Jet tăng tốc từ 0-96 km/h nhanh hơn.
 
 
Theo kế hoạch, chỉ có đúng 50 chiếc Mustang Cobra Jet 2013 được sản xuất và phân phối ra thị trường. Khách hàng có thể đặt mua Mustang Cobra Jet 2013 thông qua đội đua Ford Racing. Giá bán dành cho phiên bản trang bị động cơ Ti-VCT 5.0 lít là 86.000 USD.
Hiện tại, hãng Ford vẫn chưa quyết định màu sắc dành cho Mustang Cobra Jet. Tuy nhiên, hãng Ford cũng khuyến khích người hâm mộ ghé qua trang web chính thức của Ford Racing để bình chọn cho 3 lựa chọn màu sắc, bao gồm trắng, bạc hoặc đen.
Theo Leftlanenews


Read more: autopro.com.vn/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét