Thứ Tư, 7 tháng 11, 2012

HARLEY-DAVIDSON TRÌNH LÀNG MUSCLE 2013


Hai phiên bản Night Rod và V-Rod 2013 cải tiến nhiều chi tiết đem lại sự thuận tiện cho người cầm lái nhưng vẫn đảm bảo sức mạnh của khối động cơ 1.250 phân khối làm mát bằng dung dịch.

Phiên bản Night Rod Special 2013 có trọng lượng nhẹ hơn, vành (niềng) làm từ vật liệu hợp kim nhôm và sơn đen kích thước 19-inch trên bánh trước và 18-inch trên bánh sau, đèn đuôi sử dụng công nghệ LED.

Mẫu Night Rod Special 2013 của hãng xe Mỹ.


Tay lái Night Rod 2013 với thiết kế mới, đưa về gần với người điều khiển hơn và gác chân cũng thoải mái hơn. Hệ thống giảm xóc trước đường kính 43 mm, giảm xóc sau được cải thiện giúp xe êm ái hơn, đồng hồ hiển thị các thông số được cách điệu, ống xả kép bằng inox cùng màu đen huyền ảo.

Hệ thống khung sườn làm từ thép hydroformed, động cơ V-Twin dung tích 1.250 phân khối cho công suất 125 mã lực và mô-men xoắn 115 Nm. Động cơ làm mát bằng dung dịch, hệ thống phun nhiên liệu điện tử giúp xe hoạt động ổn định. Sức mạnh được truyền qua hộp số 5 cấp, và theo như Harley thì hộp số sẽ được hiệu chỉnh để êm ái và mượt mà hơn.

Hệ thống đai truyền động được hỗ trợ thêm sợi carbon chuyển sức mạnh từ động cơ đến bánh xe sau, hệ thống phanh hiệu suất cao Brembo giúp xe giảm tốc độ nhanh và an toàn.




V-Rod Muscle 2013 được Harley Davidson thay đổi để phù hợp hơn với người cầm lái.

Phiên bản V-Rod Muscle có thông số kỹ thuật tương như mẫu Night Rod Special 2013, tuy nhiên sự khác biệt dễ nhận thấy do V-Rod có kiểu dáng thiết kế khác hơn. V-Rod Muscle cò cùng hệ thống treo, khung sườn, động cơ và phanh như Night Rod nhưng động cơ lại có màu trắng bạch kim sáng bóng, ống xả satin-crome thiết kế cân đối 2 bên xe, vành (niềng) nhôm đúc màu sáng.

Ở cả 2 phiên bản, nhiệt độ hoạt động của xe khá ổn định, động cơ êm ái, bộ đôi này là một lựa chọn khả thi giữa V-Max của Yamaha và Ducati Diavel.
Theo Vnexpress

0 nhận xét:

Đăng nhận xét